วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

นักขับมอไซต์กับท่าผาดโผนสุดๆ ที่ใครๆ ก็ต้องทึ่ง



wordlinx คือ เว็บคลิกโฆษณาตระกูล bux ซึ่งจ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ ได้ถึงหลักแสนบาทโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและเป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุดและอยู่มาอย่างยาวนานที่สุดอัตราค่าคลิกโฆษณาของ wordlinx คลิกละ 0.01$ ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 10$ โดยจ่ายผ่าน paypal ครับ


ดูวิธีสมัคร paypal ได้ที่ http://www.9bkk.com/paypal_signup.html (สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ cancel ไปได้ ไม่จำเป็นต้องแอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก wordlinx ได้) สำหรับ wordlinx ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้หลักพัน-หลักแสน อย่างแน่นอน


หลักฐานการจ่ายเงินของ wordlinx

wordlinx payment of proof

เว็บ wordlinx จะมีโฆษณามาให้คลิกเรื่อยๆ น่ะครับ อยากทำเงินและรวยจากเว็บนี้ให้ได้เยอะๆ ก็ต้อง login เข้าไปดูบ่อยๆ
แต่บ้างที login เข้าไปก็อาจจะไม่มีโฆษณา ก็ไม่ต้องตกใจน่ะครับ เพราะเว็บนี้จะไม่มีโฆษณาประจำเหมือนเว็บอื่นๆ แต่จะเอาโฆษณามาลงเรื่อยๆ แทน


วิธีการสมัคร wordlinx (ฟรี)










คลิกที่ Create Account แล้วกรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง


เว็บนี้การตั้ง password ต้องมีตัวอักษรและตัวเลขผสมกัน เช่น Zee1234


วิธีการทำเงินจาก wordlinx

1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน wordlinx ครับ ตอน login ถ้าเจอหน้า Welcome to WordLinx! ให้คลิกที่ Skip Page ได้เลย

2. คลิกที่ Continue Login

3. ไปที่ปุ่ม Browse Ads จะมีโฆษณาจาก wordlinx ให้เรากด เว็บ wordlinx จะต่างกับเว็บอื่นๆ ตรงที่จะมีโฆษณามาให้คลิกเรื่อยๆ อยากทำเงินและรวยจากเว็บนี้ให้ได้เยอะๆ ก็ต้อง login เข้าไปดูบ่อยๆ แต่บ้างที login เข้าไปก็อาจจะไม่มีโฆษณา ก็ไม่ต้องตกใจน่ะครับ เพราะเว็บนี้จะไม่มีโฆษณาประจำเหมือนเว็บอื่นๆ แต่จะเอาโฆษณามาลงเรื่อยๆ แทน

รูปด้านล่างคือหน้าโฆษณาของ wordlinx



wordlinx ads

รูปด้านล่างคือหน้าโฆษณาในตอนที่ไม่มีโฆษณาให้คลิก ถ้าเจอก็ไม่ต้องตกใจให้รอสักพักแล้วค่อย login เข้ามาดูใหม่



wordlinx no ads



4. กดไปที่โฆษณาของ wordlinx ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดรูปวงกลมสีเหลืองเพื่อเป็นการยืนยัน หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จแล้วให้คลิกคำว่า Remove Frame ดังรูปด้านล่าง แล้วค่อยไปคลิกโฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ 0.01



wordlinx surf ads

5. คลิกที่เมนู my account เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก wordlinxเท่านี้ก็สามารถทำเงินและรวยจาก wordlinx ได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น