วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รายได้ออนไลน์

ก่อนอื่นต้องขอทำความเข้าใจกับทุกคนที่กำลังอ่านก่อนน่ะครับ ว่าการ ทำงานผ่านเน็ต ที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริงซึ่งคุณสามารถ เป็นงานประจำได้เลย แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และเว็บที่หลอกลวง ไม่จ่าย (เรียกว่า scam) โดยในเว็บนี้ผมจะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง และเป็นการ หาเงินผ่านเน็ต ที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนเลย ซึ่งทุกเว็บที่ผมแนะนำไว้ เป็นเว็บที่ ผมได้รับเงินมาแล้ว ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่ผมแนะนำไว้ คุณ สามารถทำเงินจากมันได้แน่นอนซึ่งผมจะทำการอัพเดทเว็บและข้อมูลต่างๆ พิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยกตัวอย่าง เช่น peoplestring คือ เว็บ Social Network เช่นเดียวกับ facebook twitterแต่จะพิเศษกว่าเว็บ Social Network ทั่วไป ตรงที่ เว็บ peoplestring จะแบ่งเงินรายได้จากค่าโฆษณาของทางเว็บมาให้ กับสมาชิกโดยการหาเงินผ่าน peoplestring สามารถหาเงินได้ทั้งการเข้า ร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ เช่น การเล่นเกม เป็นต้น

filesonic

filesonic คือ เว็บบริการฝากไฟล์ที่ใช้งานฟรีและยังจ่ายเงินให้กับคุณอีกด้วย โดย
วิธีทำงานก็แค่อัพโหลดไฟล์และนำไปให้คนอื่นโหลดก็สามารถทำเงินได้แล้ว
filesonic จ่ายขั้นต่ำที่ $15.00 โดยจ่ายผ่าน PayPal และ alertpay และ Webmoney โดยตัดยอดที่เราทำได้ทุกวันศุกร์และจะจ่ายเงินให้โดยอัตโนมัติทุกวันอังคารถ้าเราทำ ถึงขั้นต่ำโดยจ่ายประมาณ ตี3 - 6โมง (หากไม่ถึงก็รวมไปเรื่อยๆ พอถึงก็จ่ายเอง)


เมื่อเข้าสู่เว็บ filesonic แล้วก็ให้คลิกที่ JOIN NOW! หลังจากนั้นก็ให้กรอกข้อมูลชื่อ และอีเมล และติ๊กถูกที่ I agree to the Terms & Conditions เพื่อสมัครสมาชิกโดยทางเว็บจะแจ้ง user และ password มาให้ทางเมล์

วิธีทำงาน filesonic

1. login เข้าไปที่เว็บและคลิกที่เมนู Settings ให้ไปตั้งค่าการรับเงิน
AffiliatInformation และให้ตั้งค่า Payment Plan (Please note that you can
only change your plan once per week) เป็น Pay Per Download
2. สามารถอัพโหลดไฟล์แจกได้ที่เมนู Upload
3. หลังจากอัพโหลดเสร็จก็ให้คลิกที่ View Links โดยให้ copy ลิ้งตรงนี้เอาไปแจกให้คน
โหลดได้เลย ยิ่งมีคนโหลดเยอะก็ยิ่งได้เงินเยอะ ดูยอดเงินที่ทำได้ที่เมนู Payments
โดยอัตราค่า download ดูได้ที่หน้า http://www.filesonic.com/affiliate-program


Upgrade to a FileSonic Premium account and download at incredible speed!


วิธีการทำเงินจาก clixzing

clixzing คือ เว็บไซต์รับจ้างโฆษณางานทาง Internet ซึ่งพึ่งเปิดใหม่ล่าสุด โดยให้ค่าจ้าง
คนคลิกโฆษณาทางเน็ตเพื่อที่จะให้บริษัทสินค้าที่ลงโฆษณาวางใจว่ามีคนดูโฆษณาของ
เขาจริง จากนั้นเว็บ clixzing ก็จะจ่ายค่าจ้างให้คุณในคลิกโฆษณาและอ่านอีเมล์






clicksia

คือ เว็บไซต์ รับจ้างโฆษณางานทาง Internet ที่เป็นที่นิยมมากให้หมู่คนหาเงินผ่านเน็ต โดยให้ค่าจ้างคนเช็คเมลโฆษณาทางเนตเพื่อที่จะให้บริษัทสินค้าที่ลงโฆษณาวาง ใจว่ามีคนดูโฆษณาของเขาจริง จากนั้นเวบ clicksia ก็จะจ่ายค่าจ้างให้คุณในเช็คเมลโฆษณา โดยให้อัตราค่าจ้างอยู่ที่ $0.005 - $0.02 ต่อเมลหนึ่งฉบับ ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 1$ โดยจ่ายผ่าน alertpal และ paypal จ่ายเงินภายใน 7 วันทำการ สำหรับ clicksia ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้



วิธีการทำเงินจาก clicksia

1. ไปที่เมนู View Ads ซึ่งจะมีการทำงานให้เลือกหลายอย่าง
- Paid to Click จะเป็นการทำงานแบบคลิกโฆษณา (เวลาคลิกโฆษณาเสร็จแล้วต้องกดรูปภาพที่กลับหัวอยู่เป็นการยืนยัน)
- Paid to Signup จะเป็นการทำงานแบบให้สมัครสมาชิกเว็บต่างๆ
(ใครจะทำ PTS นี้ ให้ระวังห้ามสมัครซ้ำกับเว็บที่เราเคยสมัครไปแล้ว เพราะจะทำให้โดนแบนจ
ากเว็บที่สมัครซ้ำได้)
- Traffic Exchange จะเป็นการทำงานแบบแลกเปลี่ยน Traffic

- Paid to Promote จะเป็นการทำงานแบบโปรโมทลิ้ง
2. สามารถเช็คยอดเงินที่ทำได้ที่ My account

การหาดาวน์ไลน์มาเสริมรายได้ clicksia
อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ท่านได้เงินเพิ่มมากขึ้น ก็คือหาสมาชิกใหม่มาสมัครเว็บ clicksia ให้คลิกที่เมนู Your Downline ก็จะเห็ลิ้งที่ให้เอาไปแนะนำสมาชิก ท่านก็ copy URL ของท่านไปใส่ในคำโฆษณาที่ท่านออกแบบง่ายๆ หรือจะคัดลอกของผมไปใช้ทั้งหมดโดยเปลี่ยนเฉพาะข้อมูลที่เป็นของท่านก็ได้ แล้วเอาคำโฆษณาไปโพสต์ลงตามเว็บบอร์ดต่างๆหรือส่งไปทางอีเมล์ไปถึงญาติมิตร เพื่อนฝูงของเรา เมื่อเขาสมัครเป็นดาวน์ไลน์ของท่าน ท่านก็จะมีรายได้ออนไลน์เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก เป็นวิธีการเพิ่มรายได้อย่างวิเศษสุด

การเบิกเงินจาก clicksia
คลิกที่ปุ่ม Withdraw แต่ต้องทำถึงขั้นต่ำก่อนคือ 1 ดอล หลังจากเบิกเงินจะได้รับเงินภายใน 7 วันทำการ
เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก clicksia ได้แล้วครับ




bux-matrix

คือ เว็บคลิกโฆษณาตระกูล bux ซึ่งจ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ ได้ถึงหลักแสนบาท โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและเป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุดและอยู่มาอย่างยาวนานที่สุด อัตราค่าคลิกโฆษณาของ bux-matrix คลิกละ 0.004$ ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 2$ โดยจ่ายผ่าน alertpal จ่ายเร็วไม่เกิน 7 วัน BuxMatrix เป็นเว็บที่รวมกันระหว่าง Bux กับ Matrix ได้อย่างลงตัวนะครับ หากเราเล่นแบบไม่ลงทุน ก็จะเป็น Free member ก็จะสามารถ Click โฆษณา เล่นส่วนของ Bux ได้อย่างเดียวครับ ต่อ Click : 0.004 ต่อ Ref : 0.002 ขั้นต่ำ : 2$ AP Ad ประมาณ : 4-6 (และมีเพิ่มเรื่อย ๆ ระหว่างวัน อาจได้ถึง 10) หากเรามีไลน์ แล้วไลน์ upgrade : Commision 0.5$ แต่หากเราลงทุน 12$ Upgrade เราจะได้เป็นสมาชิก Pro ส่วนของ Bux 2 เดือน และส่วนของ Matrix ตลอดชีพ โดยส่วนของ Bux ก็จะปรับเป็น ต่อ Click : 0.007 ต่อ Ref : 0.004 ขั้นต่ำ : 2$ AP Ad ประมาณ : 12-15 (และมีเพิ่มเรื่อย ๆ ระหว่างวัน อาจได้ถึง 20)


ไม่ต้องคิดไกล คิดแต่เพียงว่า มีไลน์ upgrade 4 คน ก็จะกำไรแล้ว
(Bonus จาก Bux 2+2+2+2=8 Bonus Matrix 1.5+1.5+1.5+0.5=5 ====> 13$)
ยังไม่รวมรายได้จากการ Click ที่จะได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ
bux-matrix ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้หลักพัน-หลักแสน รวย อย่างแน่นอน


แล้วที่สำคัญเว็บคลิกพวกนี้ห้ามสมัครหลาย account น่ะครับ 1 เครื่อง/1 account เท่านั้น เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ในเครื่องเดียวก็จะโดนแบน กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง ตรง Referral ต้องชื่อ pisanu หลังจากสมัครเสร็จเราจะต้องยืนยัน account โดยให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร (เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail หรือ spam mail) หลังจากยืนยันเสร็จเราก็สามารถล็อกอินเข้าไปทำงานได้เลย




วิธีการทำเงินจาก bux-matrix



1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน bux-matrix ครับ (วิธี login คลิกที่เมนู LOGIN กรอกข้อมูลให้ครบแล้วกด send)


2. ไปที่ปุ่ม BROWSE ADS จะมีโฆษณาจาก bux-matrix ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium


3. กดไปที่โฆษณาของ bux-matrix จะมีตัวเลขวิ่ง 30 วินาที รอจนกว่าหมดเวลา แล้วขึ้น OK แต่ละคลิกจะได้ 0.004 หรือ 0.01 dollar ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)

4. คลิกที่ชื่อ user ของตัวเองเพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก bux-matrix เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก bux-matrix ได้แล้วครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น